Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2009

QUÀ TẶNG cho bạn đây

QUÀ TẶNG cho bạn đây.

Bửu Đình và Vualocvung một người miền Trung, một người miền Nam phối hợp nhau, làm việc trên mạng, tạo ra một phần mềm gây bất ngờ cho các bạn. Các bạn đã biết 2 người nầy qua phương diện 1, qua phần mềm nầy bạn biết được phương diện 2, khiến các bạn không ngờ. Để nhận được quà tặng, bạn gởi yêu cầu đến mail Vualocvung theo địa chỉ sau.

vualocvung@yahoo.com.vn

Đừng gởi đến đến mình, đường truyền không được tốt.

Bạn chú ý nếu dùng Gmail có khả năng là không nhận được. Dùng Yahoomail rất tốt. Hotmai chưa thử nghiệm.

Bài viết hôm nay đề tài: Có Hay Không Đắc Địa Cho Tứ Hóa? Bài nầy sẽ được dán tiếp vào đây. Vào khoảng chiều tối nay. Hiện giờ chưa có chữ nào hết. 

Đắc địa cho Tứ Hóa?

Ngay cả Chính tinh cũng không nên gọi là đắc địa, có chăng là đắc ý mà thôi. Các bạn đã từng nghe mình giải thích về bộ TỬ PHỦ rồi. Nếu chưa đủ đô nghe giải thích tiếp. Vì sao THAM VŨ đồng hành lại hay? (Đừng đem chuyện sinh khắc ngũ hành nghe buồn cười) THAM VŨ hay vì phú phê phê hay, rồi tán tụng vào đúng là vớ vẩn hết chỗ nói.

THAM VŨ hay vì Tham Vọng gặp Tài Năng. Vì được Tham Gia Trổ Tài. Vì người Trung Niên có Tài. Vì Ham Muốn gặp có Tiền…  Từ đằng trước của THAM LANG, từ đằng sau là VŨ KHÚC.

LIÊM THAM đồng cung xấu

1. Trinh nữ đứng gần gả Trung Niên quá. (hồi hộp nhỉ, ai biết xẫy ra chuyện gì, đo đếm dâm tinh tìm kết luận).

2. Cô gái đang tìm hiểu gả đàn ông.

3. Đàn Ông đang dò xét cô gái.

4.Vì Trong Sàng đứng kề bên Tham Nhũng (2 em chắc chết một em, tham nhũng chết đã đành, đôi khi Trong Sáng cũng chết lây. Trong khi tất cả mọi người Tham nhũng mà có một kẻ trong sáng quá sẽ chết vì tội tham nhũng dàn dựng. Vì thế rất dễ ở tù. Có đến 2 lý do ở tù.).

5.Vì Trinh Sát gặp Thám Báo. Vì Gián Điệp gặp Thám Tử. Hai em chắc có một em chết, hoặc ở tù.

6.Trinh Sát theo dõi mặc kệ mầy( lời nói của THAM LANG). Do thám đánh hơi mặc kệ mi (Lời nói của LIÊM TRINH).

….

Cho nên đây là cách dễ ở tù, tai tiếng thị phi vì gái, vì trai, vì tham nhũng. Đối với chiến binh dễ trở thành tù binh, thương binh do chiến đấu. Một cách cục có nhiều mâu thuẩn xung đột là xấu. Thế thôi. Nhưng các nhà viết sách tha hồ gạch chéo (sợ quên chăng?) cả 2 em LIÊM THAM, có nhà gạch em LIÊM (chắc mặc cảm), có  nhà gạch em THAM (tham ô ai chẳng ghét). Chẳng qua không hiểu nội dung gạch bậy bạ. Trên từ gạch dưới là của LIÊM TRINH, Từ tô đậm của THAM LANG.

Ai đang Tiểu hạn, Đại hạn LIÊM THAM nhận lấy từ một đến 2, 3 nhận xét trên mang về. Nữ nhận theo nữ, nam nhận theo nam. Chỉ có TỬ VI Ứng Dụng rõ ràng như vậy thôi không mơ hồ gì cả.

KHÔNG CÓ CHU YỆN ĐẮC ĐỊA GÌ HẾT. Ngôi sao nào có PHƯỢNG CÁC nhìn thấy là hay, vì nó chủ sự ngưỡng mộ. Bịa chuyện Hổ đắc đại chỗ nầy TANG đắc địa chổ kia. Có KHÔI VIỆT nhìn thấy còn ngon hơn PHƯỢNG CÁC vì nó chủ sự quý hiếm, quý nhân. Tất nhiên có bộ KHÔI VIỆT PHƯỢNG rất hay. Hoặc PHƯỢNG KÌNH rất hay nó chủ được bốc thơm (KÌNH chủ nâng lên) chơi thêm bộ Nhất trí (ĐỒNG ÂM) hết chỗ cãi. Cho nên có câu: “KÌNH DƯƠNG ĐỒNG ÂM nhi phùng PHƯỢNG CÁC nhất thế uy danh” (câu nầy có sách viết sai là PHƯỢG GIẢI). Câu trên có nghĩa là: “Tất cả mọi người nhất trí người nầy đáng ngưỡng mộ nhất.” . Một cách cục nổi danh, nổi tiếng.

Không có chuyện Tứ Hóa đắc địa, hãm địa. Được KHOA QUYỀN LỘC quá quý, bị HÓA KỴ là họa đấy, là hãm địa, là hãm hiếp mất vẽ đẹp rồi. Nhưng nhiều trường hợp có KỴ là hay, vì hợp cách như LONG KỴ HÀ (Rồng gặp mây), KỴ KHOA , KỴ QUYỀN vẫn là cách hay. Với điều kiện không gặp thêm HÌNH, phức tạp.

Tuy nhiên có một câu phú có thể đem bắt bẻ Bửu Đình là: “KHOA danh hãm ư hung thần Nhan Hồi yểu chiết” . Đây là cách Hàn Lâm ngộ Hung đồ. KHOA gặp KHÔNG KIẾP. Tức sao HÓA KHOA bị hãm hiếp bởi KHÔNG KIẾP là hình ảnh một người có khoa bảng gặp nạn lớn, chẳng khác gì một nhà hàn lâm ra đường gặp cướp. Kẻ cầm bút gặp kẻ cầm súng, cầm dao lúc đó sẽ hiểu Luật Nòng Súng, Lệ Phí con dao như thế nào. Khoa chủ to lớn đi với KHÔNG KIẾP = Nạn lớn. (chính mình đang gặp Đại Hạn như thế đấy, sang năm trùng phùng với nó càng rách việc).

Hôm qua có viết: KHOA THƯƠNG là cách ám hối (âm thầm tiếc nuối), có nghĩa là có cơ hội học hành (họặc làm việc) mà không chịu, bỏ phí đi, bây giờ nhìn lại thấy bạn bè hơn ta đâm tiếc nuối.

Trong các câu phú liên quan đến HÓA LỘC bị tranh luận là:

HÓA LỘC hoàn vi hảo hưu hướng mộ trung tàng”. Được Phú nôm diễn lại:

“Tứ HÓA, HỐA LỘC đứng đầu. Vào cung tứ Mộ như mầu khói mây”.

Căn cứ vào đó người ta cho là HÓA LỘC lạc hãm tại Thìn Tuất Sửu Mùi. Thật ra là gì? Người có hành vi đẹp trên mặt tiền bạc khiến nhiều người mến mộ, trong lòng luôn luôn được nhớ đến. Diễn giải sai lầm khiến ai đó ngộ nhận có đắc đại, hãm địa. Tiếp là.

Song Hao Mão Đậu chúng thủy triều đông’. Tối hiềm HÓA LỘC ái ngộ CỰ CƠ”.

Cách Song Hao Mão Dậu chỉ có ở người Đinh, Kỷ, Quý mà thôi. HAO ngộ HÓA LỘC là công lao trôi xuống sông biển hết. Ngoài cách CỰ CƠ là hay, các cách còn lại như VŨ SÁT, THIÊN PHỦ, TƯỚNG, TỬ THAM, DƯƠNG LƯƠNG…Mão Dậu có HÓA LỘC là tệ. Chỉ có CỰ CƠ như đã giải thích Cơ Hội Lớn kiếm được tài lộc nhờ thay đổi là hay.

Hôm nay là ngày thứ bảy, ngày mai là chúa nhật còn gọi là ngày cuối tuần phải không các bạn. Có ai phản đối chiếu lệ không nhỉ? Chắc không, vì sợ Không Giống Ai. Vậy thì ngày mốt có phải là ngày Đầu Tuần không ? (Hỏi chi lạ rứa?. Có chi lạ mô) Vậy thì Thứ 2 là ngày đầu tuần (các em bé cũng hát như vậy). Vậy thì ngày thứ nhất ở mô? Không có gì buồn cười bằng chúng ta không có ngày thứ nhất. Vì chính bạn vừa thừa nhận Chủ Nh ật là ngày cuối tuần mà. Vậy thì sai lầm ấy, ngộ nhận ấy cứ tiếp tục từ đời cha ông ta, đến chúng ta trở thành một thói quen. Nói điều nầy có nghĩa là: Những đắc, hãm địa đó ăn sâu vào trí não chúng ta khó gột rửa sạch, vô hại như TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG LIÊM ngộ nhận là TỬ PHỦ VŨ TƯỚNG cũng cho là được… Nhưng ám ảnh bởi đắc địa, hãm địa rất tai hại đưa đến những luận đoán sai lầm.

Một chính tinh bị lạc hãm (theo quan niệm của bạn) nhưng đã hóa khí là KHOA, QUYỀN, LỘC là đắc địa rồi đấy. Một chính tinh được miếu địa, vượng địa, đắc địa (quan niệm được Thái Thứ Lang lan truyền) bị Hóa khí là KỴ coi như bị hãm địa rồi đấy. Tùy thuộc có hợp KỴ hay không có cơ may cứu giải.

QUYỀN HAO KHÔNG KIẾP đớn hèn. Kẻ trên biếm loại khỏi đường công danh

Hao KHÔNG KIẾP tức có KÌNH hoặc ĐÀ trong đó làm KHÔNG KIẾP (thêm phe cánh) càng thêm mạnh mẽ. Tức là KÌNH KIẾP hoặc ĐÀ KIẾP, tức uy quyền, uy tín chà đạp, bị chống đối lấy đâu 2 chữ công danh. Như nữ hoàng Giáp Dần (lá số gần đây) chỉ với QUYỀN KÌNH HÌNH. Có chăng là không được quyền chống đối.

Trên là câu trả lời cho THIÊN PHỦ nói riêng. Và các bạn tò mò về đắc địa mà các sách tha hồ viết, chưa bị bắt lý bao giờ. Cứ nắm PHƯỢNG CÁC ngưỡng mộ, HOA CÁI cái thế hơn người, KHÔI VIỆT quý nhân, KHOA QUYỀN LỘC để đánh giá. Nó lạc hãm sao mà hóa thành uy quyền được, nó đứng vị trí kém hay nhưng biến thành LỘC, thành KHOA chứng tỏ nó gian nan mà đạt được.

Dưới đây là câu trả lời nóng cho GIA MY.

Vô Chính Diệu đắc tam KHÔNG lá số được xem như làm mẫu mực. Đó là Dương Quốc Trung anh của Dương Quý Phi (Bà nầy là vợ của Vua Đường Minh Hoàng).

Vắn tắt là: Vì loạn An Lộc Sơn dân quân cưởng ép Vua Đường Minh Hoàng phải giết anh em Dương Quốc Trung và Dương Quí Phi mới ra sức dẹp giặc. Trung chết khoảng năm 54 tuổi hoặc 59 tuổi. Trung là Tả Thừa Tướng của Đường Minh Hoàng. (năm 54 tuổi: Tân Mão, 59 tuổi: Bính Thân)

DQT giờ Tý tháng 4 giờ Tý dương nam Mậu Tuất. MỆNH đắc TUẦN có TRIỆT có THIÊN KHÔNG (tức ĐỊA KHÔNG) lại đắc luôn Song LỘC nên phú quý khả kỳ (có một thời mà thôi). Nguyên văn câu phú:

MỆNH Vô Chính Diệu đắc tam KHÔNG hựu Song LỘC. Phú quý khả kỳ” Vô tình bài viết hôm nay có đề cập đến cách LIÊM THAM. Tham của ông là được tham gia chính trị (LIÊM TRIỆT) Đó là lý do phần trên vẫn còn để lại một dòng 3 chấm. Ông có bộ sao nầy xung, THAM chỉ hay khi có TRIỆT và TUẦN. Khi đắc tam Không là giàu không kể xiết, kẻ hầu người hạ không nhớ hết, gia sản không biết hết. Cháu có thể an lấy để so sánh. Cháu 2 không 1 có thấy… virus, diệt được là thích rồi. Sau nầy có chồng tức đắc thêm một KHÔNG (vì sao nầy đóng tại Phu) nữa. Sợ e không hạnh phúc mà thôi. Vì chữ Hạnh (THIÊN LƯƠNG) và chữ Phúc (THIÊN ĐỒNG) có viết sẵn một chữ KHÔNG. Thật giản dị, ai xem TỬ VI cũng được khó khăn gì đâu? Đúng chưa.

Report abuse for this article

  • doan doan
    • doan
    • May 25, 2010 5:34 PM
    Co cao thu nao giai dap ho toi thac mac nay voi Menh vu tham mieu dia tai suu den dai van thien phu hoa tinh o ty dang nhe ra phai phat manh vi cach tham lang mieu gap..
    Co cao thu nao giai dap ho toi thac mac nay voi Menh vu tham mieu dia tai suu den dai van thien phu hoa tinh o ty dang nhe ra phai phat manh vi cach tham lang mieu gap hoa linh. cong them hang loat phuc tinh, tai loc tinh hop chieu. Vay ma so van lan dan, nam ngoai vua nghi viec,nam nay moi tim duoc viec moi nhung ma xem ra con lan dan lam









    Năm Sinh

    :
    1984
    Giáp




    Tháng
    Sinh

    :
    3
    Mậu
    Thìn



    Ngày
    Sinh

    :
    26
    Canh
    Dần



    Giờ
    Sinh

    :
    18.55
    Ất
    Dậu



    Tuổi


    :


    DƯƠNG
    nu



    Bản
    Mệnh

    :
    Hải Trung KIM




    Cục


    :
    THỔ ngũ cục















    Sao
    Chủ Mệnh

    :
    Tham Lang





    Sao
    Chủ Thân

    :
    Linh Tinh
  • SONG HỈ SONG HỈ
    Điều kiện cần và đủ để tạo nên cấu thành Mập: Mập tức là phải có Đại hao+Khôi ở Thân, còn có Đại hao+Khôi ở Thân chưa chắc đã là Mập, phải không Bác?
    Cháu SONG HỈ
  • Neptunelt Neptunelt
    lúc nãy cháu vô tình kéo xuống thấy bác đoán là Mập có Khôi và Đại Hao mà cũng giật mình, theo bài học thì đúng là Khôi chủ to, Đại hao chủ lớn ..
    lúc nãy cháu vô tình kéo xuống thấy bác đoán là Mập có Khôi và Đại Hao mà cũng giật mình, theo bài học thì đúng là Khôi chủ to, Đại hao chủ lớn , gom lại thành mập nhưng mà cháu xem cũng nhiều lá số lại thấy có người đúng người không vì Đại Hao ở cung an Thân thường bị vấn đề về tiêu hóa, dạ dày nên chắc hấp thụ dinh dưỡng kém nên có khi mập không nổi bác nhỉ. kính bác.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      ĐẠI HAO tại MỆNH Thân Tật nếu phạm phải Kỵ HÌNH KHÔNG KIẾP tất thị có bệnh liên quan đến tiêu hóa. Nói chung ở MỆNH biết bao nhiêu là cách đoán tù..
      ĐẠI HAO tại MỆNH Thân Tật nếu phạm phải Kỵ HÌNH KHÔNG KIẾP tất thị có bệnh liên quan đến tiêu hóa. Nói chung ở MỆNH biết bao nhiêu là cách đoán tùy thuộc vào chính tinh, bàng tinh tụ tập. Nào là hay thay đổi (thay đổi cái gì?...) Tiêu pha, về chữ đại như đại gia, đại nhân, đại ác nhân... rồi la hét, nào là trao đổi (như trao đổi cái gì? )... miễn sao đừng đại nạn, đại hình mà nên như vỹ đại (Vua Quang Trung là một ví dụ.
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Private comment
  • Mập's Mập's
    Cháu chúc bác hoàn thành được ước nguyện của mình!!!
  • linh linh
    • linh
    • Mar 23, 2009 12:13 PM
    Mập tức là có THIÊN KHÔI, ĐẠI HAO ở cung an
    THÂN đúng chưa? Không đúng lắm ạ. Cô bạn cháu có bộ sao này mà nhỏ con lắm. Riêng bản thân cháu thì đ..
    Mập tức là có THIÊN KHÔI, ĐẠI HAO ở cung an
    THÂN đúng chưa? Không đúng lắm ạ. Cô bạn cháu có bộ sao này mà nhỏ con lắm. Riêng bản thân cháu thì đúng. Bác ơi,vậy là cháu khỏi cần phải xem ngày cưới chi cho mất công,thích ngày nào lựa ngày đó.Khoẻ ghê Thiên Phủ: trai gái cùng tuổi thì gái vẫn lớn hơn trai 3 tuổi ,huống chi người yêu lớn hơn bạn một tuổi.Cung Nô mình có cụ Thiên Phủ ngồi, nên mình quen toàn bạn bè lớn tuổi.
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đoán về vóc dáng mà trúng, chẳng qua gặp may. Yếu tố di truyền mạnh hơn, dân Maroc ở VN muôn đời vẫn đen thui một cục dù có ĐÀO HỒNG đi chăng nữa...
      Đoán về vóc dáng mà trúng, chẳng qua gặp may. Yếu tố di truyền mạnh hơn, dân Maroc ở VN muôn đời vẫn đen thui một cục dù có ĐÀO HỒNG đi chăng nữa. Bạn cháu không giống KHÔI, ĐẠI điểm nầy thì giống ở điểm tính khí, chí khí to lớn thế thôi. Cháu có vẻ xuất sắc về TỬ VI đấy.
  • Mập's Mập's
    Cháu không phải dòng dõi hoàng tộc nhưng cháu có biết về những điều đó, không giỏi nhưng rất thích tìm hiểu lịch sử, đặc biệt là lịch sử dân tộc..
    Cháu không phải dòng dõi hoàng tộc nhưng cháu có biết về những điều đó, không giỏi nhưng rất thích tìm hiểu lịch sử, đặc biệt là lịch sử dân tộc. Dòng họ cháu đến đời cháu là đời thứ 11 lâu đời nhất làng cháu, nhưng cháu không biết được cụ tổ đâu tiên gốc ở đâu cả, tìm mãi mà không biết,có 1 cuốn gia phả viết bằng chữ hán nên không biết được với lại từ đời cụ tổ cho đến đời ông cố cháu chỉ sinh mỗi đời một người con trai(độc đinh) bác ah! Bửu phải gọi Ưng bằng bác hoặc chú như Vĩnh gọi Bửu đứng không bác? Bác là tộc trưởng một chi, Bác đã đi Thanh Hoá thăm Mộ Cụ Tổ bao giờ chưa? Cháu có một số bức ảnh về Lăng Mộ cụ Tổ đấy tại cháu đang sống cùng một gia đình hoàng thất. Thế không phải bác đang ở phủ Định Tường ah?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Ước nguyện đi năm nầy đấy. Vấn đề còn lại là tài chính mà thôi, rồi đi theo nhóm nào. Vì thân phụ của bác sống và làm việc tại đó, 2 anh chị củ..
      Ước nguyện đi năm nầy đấy. Vấn đề còn lại là tài chính mà thôi, rồi đi theo nhóm nào. Vì thân phụ của bác sống và làm việc tại đó, 2 anh chị của bác cũng sinh ra ngay từ quê cha đất tổ. Về Huế mới sinh ra bác, bác cứ tiếc mình không được sinh ra từ nơi ấy. Ở Huế có 2 tay chữ Vĩnh khá Hán Tự, có thể đọc được gia phả dễ dàng, từ 2 chữ Vĩnh nầy có thể truy lùng ra bác, trong đó có một tay chơi TỬ VI đấy. Đúng là cách gọi Ưng Bửu Vĩnh là như vậy. Thân ái.
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    sao cứ gọi cháu là cụ thế , theo như bác nói thì tên cháu ăn con Thiên Tướng hơn là Thiên Phủ hả bác , bác ơi bữa nào bác cho cháu biết vợ cháu là..
    sao cứ gọi cháu là cụ thế , theo như bác nói thì tên cháu ăn con Thiên Tướng hơn là Thiên Phủ hả bác , bác ơi bữa nào bác cho cháu biết vợ cháu là người thế nào nhé, Vũ Phá là lấy vợ già phải không bác , cô giáo cháu đang yêu lớn hơn cháu một tuổi thôi mà nói chuyện già lắm bác à , con gái gì mà suốt ngày mặt trầm tư ưa triết lý
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Tại cháu lấy nick như vậy buộc phải gọi như vậy. Nếu có THIÊN PHỦ tại Thê có khả năng vợ già, nhiều vợ, vợ phủ dụ (tức vợ dạy là thấy khổ rồi) sa..
      Tại cháu lấy nick như vậy buộc phải gọi như vậy. Nếu có THIÊN PHỦ tại Thê có khả năng vợ già, nhiều vợ, vợ phủ dụ (tức vợ dạy là thấy khổ rồi) sao PHÁ QUÂN có chủ già nua gì đâu. Có chăng quấn quít bên... đít vợ. Thật giản dị, chỉ sợ quấn không lâu rồi bỏ.
  • 2 lúa 2 lúa
    Xem lá số tử vi mà không xem được cung lục thân thì xem cái gì vậy trời? Đúng là bótay.thiênphủ.com!
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Đừng chọc ghẹo người khác nhất là được tôn phong làm cụ. Can tội bất kính, giảm thọ.
  • Mập's Mập's
    Bác ơi, phủ Định Tường ở đường nào vậy?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Chữ V tức là chữ Vĩnh, chữ nầy phải gọi chữ Bửu bằng chú, hoặc bác. Bác nghĩ là cháu cũng thuộc phủ nào đó. Té ra cháu ngoại tộc với bác. Hình như..
      Chữ V tức là chữ Vĩnh, chữ nầy phải gọi chữ Bửu bằng chú, hoặc bác. Bác nghĩ là cháu cũng thuộc phủ nào đó. Té ra cháu ngoại tộc với bác. Hình như không có phủ Định Tường cháu ơi! Bác biết nhiều nhất 8 phủ mà thôi, vì bác rời Huế khá sớm, nhưng thường xuyên về Huế trong các dịp hiếu sự, rồi vội đi. Hiện giờ bác chịu trách nhiệm cao nhất trong một Phòng (chi nhánh của tộc) của dòng họ bác.
  • Mập's Mập's
    Bộ cháu chữ V hả?  cái này thì sao?
  • Mập's Mập's
    Cháu không biết bác ở phủ nào trong những phủ đệ, cháu chỉ biết(đoán) là Bác là người mang dòng máu "Vua"!!????????
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Không phải đường đó đâu. Bác ra vô chỉ nội trong một ngày thôi. Đang suy nghĩ đây. Vì không đi nửa tháng tới cũng phải đi. Trong TỬ VI có mấy sao đó ở Thân thường to mập. Vậy thôi.
  • Mập's Mập's
    "Bộ cháu chữ V hả? Mập tức là có THIÊN KHÔI, ĐẠI HAO ở cung an
    THÂN đúng chưa?" Cháu không hiểu câu hỏi này của bác! Cháu không đoán được! cháu nghĩ bác ở đường Nguyễn Công Trứ!?Lúc nào bác ra Huế?
  • Thiên Phủ Thiên Phủ
    cảm ơn bác đã viết một bài công phu giải đáp thắc mắc nên mọi người giờ đã rành về Tứ Hoá , mà bác ơi , coi lá số tử vi của mình có biết được vợ mình là người thế nào không ạ
  • Mập's Mập's
    Bác Bửu Đình ở Huế ah? Bác ở "phủ" nào thế?
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Xin
      VuaLocVung   cái nớ là biết được nhà bác ở
      đâu. (nhưng đố tìm ra được, trừ phi chơi ăn gian đi hỏi thăm) Bác sắp sửa có
      mặt tại Huế rồi. Bộ cháu chữ V hả? Mập tức là có THIÊN KHÔI, ĐẠI HAO ở cung an
      THÂN đúng chưa?
  • Vua Lộc Vừng Vua Lộc Vừng
    Bác ơi , có người gọi cháu là Vựa lộc vừng kìa. Chắc mai mốt cháu mở Vựa bán lộc vừng luôn quá.
    Có người gởi mail cháu rồi. Cháu cũng đã gởi tặng rồi.
    Cháu kính chúc Bác thật mạnh khỏe!
     
    • Bửu Đình Bửu Đình
      Làm chủ vựa Lộc Vừng buôn bán càng mạu giàu.
  • Thanh Dinh Thanh Dinh
    Cám ơn Bác Bửu Đình và anh Vualocvung. Càng đọc tất cả các bài của Bác Bửu Đinh, cháu đây càng ngày càng ghiền. ngày nào cũng vào mong bài mới của..
    Cám ơn Bác Bửu Đình và anh Vualocvung. Càng đọc tất cả các bài của Bác Bửu Đinh, cháu đây càng ngày càng ghiền. ngày nào cũng vào mong bài mới của bác.  Bác viết ngày càng hay ạ. xin cho chaú hỏi nếu Thân an Taị Tuyệt Mệnh thì mức độ xấu như thế nào? xin chú chỉ dẫn cho. Nếu cung Thê có Hồng Loan xung chiếu Tướng quân tọa như vậy có vợ xinh đẹp hay chỉ bình thường thôi ạ, Vì cháu nghe bác nói là  Hồng Loan, Thiên Tướng tam chiếu hay toạ cung Thê là Hồng Nhan, nhưng nếu có triệt là xấu phải không ạ?  Bác ơi, khi nào bác có hứng nhờ bác coi & viết dùm cho lá số này nha. Lá số Âm Nam Độc thân, là con út. anh hai mất khi mới lớn, khi bé sức khỏe rất yếu, đau bệnh luôn.  Nhưng khi lớn lên thì khoẻ hẳn lên, ít bệnh lắm.  đang làm quản lý của 1 công ty chuyên làm những đồ sắt, thép. Cám ơn bác rất nhiều. Chúc bác & gia đình ngày thứ bảy thật vui vẻ.
  • linh linh
    • linh
    • Mar 21, 2009 11:07 AM
    Cám ơn bác và anh Vựa Lộc Vừng. Nghe được tặng quà là thích rồi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét